DMCA.com Protection Status
Thứ Hai, 04/07/2022 07:54

CBNV PHN GROUP hào hứng tham gia chương trình đào tạo: “Giao tiếp - Ứng xử - Đàm phán - Thuyết phục”

15-11-2021 08:30

Chương trình đào tạo “Giao tiếp - Ứng xử - Đàm phán - Thuyết phục” là cơ hội để toàn thể CBNV tại PHN Group tích lũy những kiến thức, kinh nghiệm quý giá có thể ứng dụng vào thực tế công việc và cuộc sống.

Thành bại của mỗi người phụ thuộc vào 80% kỹ năng giao tiếp ứng xử, kiến thức chuyên môn chỉ chiếm 20%. Không phải ngẫu nhiên trong vô số những điều cần phải học, ông cha ta lại chọn giao tiếp, ứng xử “Học ăn, học nói, học gói, học mở” là ưu tiên hàng đầu. Chính những kỹ năng này là điều kiện tiên quyết, mở đường cho sự thành công hay thất bại trên đường đời.

Đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, ứng xử) của mỗi cá nhân từ cấp quản lý đến nhân viên càng cần thiết và quan trọng hơn. Điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và vị thế của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa, bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định đến sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo nhận được nhiều sự quan tâm của toàn thể CBNV tập đoàn.

Thấu hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong công việc, cuộc sống cũng như đối với doanh nghiệp, ông Trương Sỹ Linh - Chủ tịch HĐQT PHN Group đã trực tiếp truyền đạt kinh nghiệm đến toàn thể CBNV thông qua chương trình đào tạo “Giao tiếp - Ứng xử - Đàm phán - Thuyết phục” của tập đoàn.

Chương trình bao gồm 2 buổi đào tạo, 4 phần chính chứa đựng những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về lĩnh vực này. Như mong muốn của Chủ tịch HĐQT - Ông Trương Sỹ Linh có chia sẻ: “Thông qua đó, tôi muốn toàn thể CBNV của tập đoàn không chỉ ứng dụng những kỹ năng này vào làm việc với khách hàng, đối tác, góp phần giúp PHN Group phát triển. Đồng thời trở thành những người ứng xử thông minh, những nhà đàm phán tài ba ngay trong chính cuộc sống thường nhật”.

Những buổi học diễn ra vô cùng sôi nổi và gần gũi nhờ cách truyền đạt dễ hiểu, hài hước của người đào tạo. Toàn thể CBNV PHN Group đã trở nên tự tin và chủ động hơn trong giao tiếp, đàm phán, có thể sử dụng ngôn ngữ hình thể khéo léo và ứng xử một cách thông minh. Từ đó giúp họ dễ dàng xử lý các tình huống trong cuộc sống và công việc, đạt mục tiêu như mong đợi.


CBNV được cấp chứng nhận sau thi hoàn thành khóa đào tạo.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên đã tham gia một kỳ thi khảo sát nhằm tổng hợp và đánh giá lại những kiến thức đã được truyền đạt. Đồng thời, CBNV cũng sẽ được cấp chứng chỉ xác nhận đào tạo kỹ năng. Đây không chỉ là hành trang vô cùng quý giá cho mỗi người khi hòa nhập một môi trường làm việc mà còn là tiền đề để Ban lãnh đạo xét duyệt nâng bậc lương và bổ nhiệm các vị trí quản lý trong thời gian tới.

Chia sẻ trên: Share Facebook Share Google
TAGS: